Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

6 mẫu giày thể thao cực chất cho mùa đông này ( phần 1)



Khi tiết trời chuyển dần sang thu cũng là lúc nhu cầu sắm sửa quần áo, phụ kiện của chúng ta lại thay đổi đáng kể. Nếu muốn làm mới tủ đồ của mình bằng những đôi giày ấm áp, mới mẻ hơn thì 6 mẫu giày dưới đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Giày thể thao cực chất  Adidas NMD R1


Có thiết kế đơn giản nên mẫu giày này phù hợp với cả nam lẫn nữ.
Để xua tan đi bầu không khí buồn tẻ và ảm đảm của mùa thu, Adidas quyết định tung ra phiên bản màu đỏ rực rỡ của dòng giày NMD R1 đang làm mưa làm gió trên thị trường vào tháng 10 này. Giống với những phiên bản trước đó, NMD R1 màu đỏ không khác biệt nhiều về mặt thiết kế hay chất liệu. Ngoài phần đế màu trắng, mọi chi tiết trên thân giày đều được phủ tấm áo màu đỏ nóng bỏng, thu hút. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 100 bảng Anh (hơn 2,7 triệu VND). Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu mà thôi.


giày thể thao New Balance 530 x United Arrows


Thiết kế mạnh mẽ chính là điểm mạnh của sản phẩm này.
Mùa thu năm nay, New Balance cùng thương hiệu United Arrows đến từ Nhật Bản đã bắt tay hợp tác và cùng cho ra mắt phiên bản xanh đen cho dòng sản phẩm 530 quen thuộc. Khác với những "người tiền nhiệm", mẫu này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn. Vì được làm từ da lì cao cấp nên giày khá bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài. Đế giày cũng được làm từ cao su chắc chắn, đem lại cảm giác êm ái suốt cả ngày. Để sở hữu đôi giày này, bạn sẽ phải bỏ ra 17.064 Yên (gần 3,7 triệu VND).
Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm


Đôi giày Nike Blazer Advanced



Ít ai biết rằng Nike Blazer vốn là dòng giày dành riêng cho dân bóng rổ.
Thực chất, Nike Blazer vốn là dòng sản phẩm dành riêng cho vận động viên bóng rổ. Tuy nhiên, nó vẫn được người ta ưa chuộng. Hiểu được tâm lý đó, Nike quyết định thiết kế lại phần mũi giày để sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, toàn bộ thân giày đều được làm từ da mềm, cho phép bạn dễ dàng lau chùi. Cả hai phiên bản đen và be của mẫu giày cao cổ này đều được bán với giá 150 USD (3,3 triệu VND).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét