Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

6 mẫu giày thể thao cực chất cho mùa đông (phần 2)

Ở bàn trước mình đã giới thiệu 3 mẫu rồi bây giời sẽ là 3 mẫu tiếp theo nhé

  Mẫu giày Barneys New York x Diadora





Sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang đỉnh cao nước Ý và thương hiệu cao cấp của Mỹ.
Mùa thu là thời điểm đánh dấu sự hợp tác của các ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Mới đây, hãng giày nổi tiếng tại Ý Diadora cùng thương hiệu cao cấp Barneys New York đã cùng nhau cho ra mắt mẫu giày thể thao cổ ngắn Heritage Trident 90 phiên bản da tự nhiên. Không chỉ khéo léo kết hợp màu sắc, nhà sản xuất còn tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng họa tiết thú vị trên thân giày, tạo ấn tượng độc đáo mà vẫn thanh lịch. Mẫu giày tinh tế này hiện được bán với giá 300 USD (gần 6,7 triệu VND).


Mẫu giày  Nike Roshe Tiempo VI



Phá cách, mạnh mẽ và hiện đại là điểm nổi bật của mẫu giày này.
Nếu là fan trung thành của Nike, bạn không còn lạ gì với dòng giày Roshe Tiempo nữa. Thoạt nhìn, thiết kế của dòng sản phẩm này khá giống với Roshe One. Tuy nhiên, những đường vân nổi trên thân lại làm nên điểm khác biệt cho mẫu giày này. Ngoài ra, chất liệu da bóng dễ lau chùi cũng là điểm mạnh của sản phẩm. Nếu muốn sở hữu đôi giày độc đáo này, bạn hãy chuẩn bị đủ 149 CHF (gần 3,4 triệu VND).

Mẫu giày  Reebok Workout Clean Deconstructed 


Mẫu giày da lộn màu ghi sáng là lựa chọn tuyệt vời cho mọi tín đồ của giày thể thao.
Nếu đam mê những gam màu trung tính thì mẫu giày da lộn màu ghi sáng này của Reebok là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với tiêu chí tối giản, nhỏ gọn, Workout Clean Deconstructed được kỳ vọng sẽ trở thành đôi giày phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Chất liệu da lộn cũng phù hợp với tiết trời se lạnh mùa thu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý bảo quản sản phẩm bởi đây là chất liệu dễ bám bẩn. Hiện đôi này đơn giản này đang được phân phối với giá 85 bảng Anh (2,3 triệu VND).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét