Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những mẫu giày da nam đẹp cho mùa đông phần 1

Không chỉ thời trang, sành điệu mà 6 mẫu giày da lộn này còn giúp bạn chống chọi với những cơn gió lạnh đầu mùa.


Khi những tia nắng thu dần nhường chỗ cho gió lạnh cũng là lúc người ta bắt đầu sắm sửa trang phục ấm cúng cho mùa đông. Hiểu được điều đó, hàng loạt thương hiệu đã ra mắt các mẫu giày da lộn để làm vừa lòng các tín đồ thần kinh giày. Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho mình một đôi giày ấm áp, sành điệu lại vẫn tinh tế thì hãy thử tham khảo 6 mẫu dưới đây.

1. Giày da lộn tím Gel - Kayano Borealis của Asics




Màu tím trẻ trung sẽ xua tan cái lạnh và ảm đạm khi đông về.
Nhắc tới Asics, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng giày Gel - Kayano đặc trưng. Mùa đông năm nay, hãng tiếp tục cải tiến cho "đứa con cưng" này và tung ra phiên bản màu tím nổi bật có tên Borealis. Nhìn chung, Borealis có không quá khác biệt so với những mẫu trước về form dáng.

Tuy nhiên, hãng đã khéo léo sử dụng chất liệu da lộn trên thân giày đem tới cảm giác ấm áp. Hiện Borealis đang được bán với giá 139,95 Euro (hơn 3,4 triệu VND).

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm




Chào đông bằng 6 mẫu giày thể thao da lộn ấm áp - Ảnh 2.
Phần đế vân đá chính là điểm thu hút của đôi Pump Izarre này.
Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Instapump Fury trước đó, Reebok ra mắt thêm Pump Izarre với thiết kế sáng tạo và mềm mại hơn hẳn. Có thể thấy, toàn bộ thân giày được phủ một lớp da lộn màu nâu ấm áp. Ngoài ra, hãng còn trang trí đế giày bằng họa tiết vân đá sang trọng. Mũi giày cũng được thiết kế tối giản và gọn gàng hơn để tạo dáng thanh thoát mà vẫn không kém phần năng động. Để sở hữu mẫu giày thời thượng này, bạn hãy chuẩn bị 127,38 USD (hơn 2,9 triệu VND).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét