Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

giày converse cho mùa đông không lạnh nào

Trong trường hợp bạn cần thêm một tùy chọn cho một đôi giày converse boot cho mùa đông này. Thì Chuck II Waterproof Boot chính là sử lựa chọn tốt nhất.




Đôi giày converse boot cho mùa đông mới nhất

Converse đã tung mẫu mới nhất đỉnh cao của sự sáng tạo cho mẫu thương hiệu kinh điển giày converse chuck 2 cho mùa đông này. Và sau đay hãy cùng mình ngắm nhìn mẫu giày Waterproof Thermo-Boot.

giày converse boot cho mùa đông

Chất liệu của thermo boot

Các chi tiết thiết kế của đôi converse boot này. Tất cả đã sẵn sàng để chiến đấu với bất kỳ thời tiết xấu. Đôi boot có một thiết kế chống thấm nước 100% với vỏ ngoài bằng cao su và bootie bên trong cách nhiệt khiến bạn thoải mái và ấm áp.


giày converse boot cho mùa đông
Các Chuck II Waterproof nhiệt Boot có trên thấm nước đệm bởi một sang trọng Nike Lunarlon midsole cho thoải mái tối đa. Một đế ngoài cao su bền giúp bạn giữ sải chân của bạn trong điều kiện khó khăn hơn và làm tròn các chi tiết kỹ thuật là một, bootie bên trong đàn hồi ấm áp và 3M vật liệu phản chiếu trên phía trên cho khả năng hiển thị.

Mua giày converse boot này ở đâu?


Nếu bạn quan tâm đến đến đôi boot converse này thì hãy nhanh tay nhanh chân nên nhé đặt ngay trên web hoặc nhận oder tại shop mình nhé. Nên nhớ Converse Chuck II Waterproof nhiệt Boot chỉ được phát hành với số lượng hạn chế, và bây giờ đã có trên kệ các của hàng với giá bán lẻ là $ 150 USD.

xem thêm các tin tức giày converse mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét