Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cực chất với bộ sưu tập mới nhất cho ân ngạc

Bộ sưu tập giày giày converse Black Sabbath lấy cảm hứng chủ yếu từ bạn nhạc rock huyền thoại. Black Sabbath là 1 band nhạc rook tuy họ đã  có tuổi. Nhưng âm nhạc của họ vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho vô số các nhạc sĩ trên toàn thế giới. Black Sabbath được các nghệ sĩ trong thế giới âm nhạc hạng nặng nhắc đến như là những người tiên phong cho phong cách heavy metal
 

Chất cực độc của giày converse Black Sabbath
Các mẫu trong bộ sưu tập giày converse Black Sabbath luôn được lấy cảm hứng từ một trong những ban nhạc vĩ đại nhất của mọi thời đại Black Sabbath. Sự hợp tác cũng album ảnh nghệ thuật từ nhưng ngày đầu của ban nhạc Black Sabbath  đó là “Never Say Die” và “Sabbath Bloody Sabbath” được thiết kế bởi họa sĩ minh họa nổi tiếng Drew Struzan


Black
Sabbath là gì?


Black Sabbath một ban nhạc heavy metal đến từ Birmingham, Anh. Được thành lập vào năm 1968 bởi Ozzy Osbourne (hát chính), Tony Iommi (ghita), Terence “Geezer” Butler (ghita bass), and Bill Ward (trống), từ đó ban nhạc đã nhiều lần thay đổi thành viên, tổng cộng đến giờ đã có 17 thành viên cũ.
Black Sabbath được xem là người tạo ra ” heavy metal” và âm nhạc thể loại xác định của họ đánh dấu một sự thay đổi mô hình trong thế giới của rock. Kể từ khi ra mắt vào năm 1969, Black Sabbath đã truyền cảm hứng cho hàng triệu fan hâm mộ để giải phóng tinh thần sáng tạo của mình thông qua âm nhạc. Một trong những ban nhạc mang tính biểu tượng nhất của mọi thời đại đã một lần nữa hợp tác với một trong những đôi giày converse mang tính biểu tượng nhất của tất cả các thời điểm cho bộ sưu tập Converse Chuck Taylor All Star thật sự đặc biệt.



giày converse Black Sabbath sẽ có mặt tại các cửa hàng Converse và trên Converse.com bắt đầu từ thứ năm Tháng Bảy 10 với mỗi bán lẻ phong cách cho $ 60 USD.

Thiết kế của giày converse Black Sabbath


Các mẫu Converse Chuck Taylor All Star black Sabbath Sống hi-top có biểu tượng màu đen và trắng ảnh buổi hòa nhạc của Ozzy đưa ra một dấu hiệu hòa bình đôi khi ùn tắc ban nhạc trong nền trên vải trên. Nhãn lưỡi các tính năng của khâu logo của ban nhạc đen.


Các mẫu Converse Chuck Taylor All Star Sabbath Bloody Sabbath hi-top  bằng vải. Có họa tiết là ảnh bìa của 1 album thành công và đâm chất havy metan nhất “, Sabbath Bloody Sabbath”, được ghi lại trong ngục tối của lâu đài Clearwell ở Anh. Các album ảnh nghệ thuật của nghệ sĩ huyền thoại Drew Struzan nắm bắt được tâm trạng và sự rung cảm của những buổi thu âm. Các khâu “Sabbath Bloody Sabbath” rất đặc biệt cùng các tính năng của font chữ giống như bìa album.

Các Converse Chuck Taylor All Star Never Say Die hi-top năng logo và bìa nghệ thuật từ studio cuối cùng của Black Sabbath của album với đội hình ban đầu của họ, “Never Say Die.” những ảnh bìa được tạo ra bởi một trong những nghệ sĩ mang tính biểu tượng nhất của nhạc rock,  Những đôi  “Never Say Die” nói nên lòng quyết tâm của họ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét