Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những mẫu giày da lộn đẹp phần 2

3. Giày trượt ván Vault Sk8 Hi Reissue Lite LX của Vans



Là tín đồ của Old School, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Vans.
Nếu đam mê giày cao cổ và chất liệu da lộn thì đôi giày trượt ván Vault Sk8 Hi Reissue Lite LX này chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Không chỉ có kiểu dáng thu hút, sắc xanh dương trầm cũng là điều tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm. Tuy nhiên, vì được thiết kế đặc biệt nên giá của nó cũng cao hơn hẳn các mẫu giày khác của Vans. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 140 USD (hơn 3 triệu VND).


4. Giày cao cổ siêu nhẹ Lunar Force 1 Workboot đến từ Nike 


Siêu phẩm màu be của Nike mùa thu đông năm nay.
Lấy cảm hứng từ chính siêu phẩm Air Force 1 đình đám thuở nào, Nike quyết định tung ra mẫu giày siêu nhẹ Lunar Force 1 phiên bản màu be vàng tuyệt đẹp. Bên cạnh phần đế cao su chắc chắn thì thiết kế da lộn kết hợp với loạt họa tiết lạ mắt ở thân giày cũng là điểm thu hút của sản phẩm.

Đặc biệt, phần cổ cao dành riêng cho mùa thu đông cũng là điểm cộng của mẫu giày này. Theo dự kiến, mẫu giày tinh tế này sẽ được chính thức tung ra thị trường vào ngày 3/11 tới với mức giá 200 USD (hơn 4,5 triệu VND).



5. Giày da lộn Fusion 2.0 của Karhu kết hợp cùng Footpatrol



Phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm ra mắt của Fusion 2.0.
Đã tròn 100 năm kể từ khi thương hiệu Karhu của Phần Lan cho ra mắt đôi Fusion 2.0 năng động và phong cách. Để kỉ niệm cho sự kiện đặc biệt này, Karhu đã bắt tay cùng Footpatrol đến từ thủ đô London, Anh để cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu giày đình đám. Khác với phiên bản năm 1996, Fusion 2.0 phiên bản 2016 được cải tiến đáng kể.
Bên cạnh phần đế cao su siêu nhẹ, nhà sản xuất đã khéo léo sử dụng chất liệu da lộn kết hợp các tông màu xanh cùng đen lại với nhau, tạo nên tổng thể nền nã mà không kém phần lạ mắt. Thân giày còn có nhiều lỗ nhỏ li ti, đảm bảo sự thông thoáng cho người hay phải hoạt động nhiều trong ngày. Để sở hữu mẫu giày này, bạn cần chuẩn bị 125 bảng Anh (hơn 3,4 triệu VND).




6. Giày da lộn LCS R800 của Le Coq Sportif và Partyfine 



Đơn giản nhưng đôi LCS R800 này vẫn phù hợp với nhiều kiểu trang phục.
Nếu không thích những mẫu giày kiểu cách, sặc sỡ thì có lẽ đôi LCS R800 này của Le Coq Sportif và Partyfine chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tối giản, nhẹ nhàng và đầy tinh tế chính là ấn tượng mà mẫu giày này mang lại. Lấy nâu sữa nhạt làm tông chủ đạo, nhà sản xuất còn khéo léo thiết kế phần đế màu trắng, tạo cảm giác ngọt ngào, dễ chịu. Hiện mẫu giày này đang được bán với giá 90 bảng Anh (gần 2,5 triệu VND).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét